Cho thuê xe nâng người tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Khái quát sơ lược về khu công nghiệp Nhơn Trạch

Năm 2020, huyện Nhơn Trạch đã có 9 khu công nghiệp đi vào hoạt động với tổng diện tích là 3,3 ngàn hecta, chiếm khoảng 30% tổng số khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn 2025 - 2030, dự kiến huyện Nhơn Trạch sẽ không triển khai thêm dự án khu công nghiệp mới mà chỉ tập trung vào các khu, cụm công nghiệp hiện có nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ.

Các loại xe nâng người cắt kéo chạy điện thường dùng

Không thể bàn cãi được sự tiện dụng của xe nâng người trong các việc thi công xây dựng trên cao. Nó giúp người làm việc an toàn hơn trong những công trình xây dựng đồng thời giúp đẩy nhanh tiến độ, hiệu quả, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà thầu, doanh nghiệp.

Khi có nhu cầu thuê xe nâng người tại KCN Nhơn Trạch, bạn cần tìm hiểu chiều cao, nắm rõ địa hình nơi mình làm việc là trong nhà hay ngoài trời và có vật gì cản trở công việc mình làm hay không?

Khi tìm hiểu xong xuôi bạn có thể nhờ nhân viên của dịch vụ tư vấn về loại xe có độ cao phù hợp với nhu cầu. Tránh việc lãng phí tiền bạc và không thể đưa thiết bị vào địa điểm làm việc. 

Tại sao nên chọn thuê xe nâng người tại Nhơn Trạch của MÊ KÔNG VIỆT NAM :

        - Tất cả các xe nâng người chất lượng cao đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng như Genie, JLG,....

          - Các xe nâng người đều được kiểm định an toàn định kì, bảo hiểm thiết bị đầy đủ.

          - Trước khi cho thuê các xe nâng người đều được đội ngũ bảo dưỡng kiểm tra theo Check list tổng thể, chuyên nghiệp.

           - Tổ giải quyết, xử lý sự cố được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Được trang bị thiết bị, công cụ dụng cụ, xe bốn bánh để xử lý xe một cách nhanh nhất nếu có sự cố.

            - Số lượng xe đa dạng độ cao, nhiều chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với công việc.

           -  Tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển: Địa điểm kho bãi sát bên KCN Nhơn Trạch với khoảng cách 10 km giúp chi phí vận chuyển rẻ, xử lý sự cố nhanh nhẹn, không mất thời gian của Qúy khách.

Vì vậy MÊ KÔNG VIỆT NAM là một sự lựa chọn sáng suốt để đảm bảo AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 

  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai