Cho thuê xe nâng người tại KCN Long Bình - Đồng Nai

Liên hệ 0906 779 855 để nhận báo giá thuê xe nâng người tại KCN Long Bình - Đồng Nai giá tốt nhất ngay hôm nay !

Xe nâng người 16m làm việc JLG 460SJ thi công lắp đặt tấm kính tại KCN Long Bình - Đồng Nai

Giới thiệu Khu Công Nghiệp AGTEX Long Bình

Khu công nghiệp Agtex Long Bình  nằm trên địa phận thuộc Phường Long Bình, khu vực Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Quy mô dự án không quá lớn chỉ có diện tích khoảng 52ha và được chủ đầu tư dự án là phía Tổng công ty 28 quản lý. Khu công nghiệp này đã được chính thức đưa vào hoạt động vận hành từ tháng 6 năm 2006, phục vụ cho vài chục nhà máy, xưởng sản xuất tại đây với khoảng hàng chục nghìn nhân công làm việc tại đây.

Các loại xe nâng người cho thuê rộng rãi trên thị trường

Đặc điểm của xe nâng cắt kéo

Đặc điểm nổi bật nhất của xe cắt kéo là thang nâng hình chữ X chỉ có thể nâng lên và hạ xuống theo chiều thẳng đứng. Phần khung được cấu tạo từ các thanh thép có độ bền cao và cực chắc chắn.

Xe có kết cấu đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện cho việc di chuyển trong các công xưởng, nhà máy hoặc ngoài đường. Nó cũng rất dễ điều khiển và sửa chữa, bảo dưỡng khi không may bị hỏng hóc.

Ngoài ra, thời gian nâng lên, hạ xuống của các dòng xe nâng người cắt kéo 12m, 14m, 15m... cũng rất nhanh chóng do nó chỉ hoạt động theo chiều thẳng đứng. Nhờ vậy mà khả năng vận hành của nó luôn giữ ở mức ổn định, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng để thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa…

Bên cạnh việc dùng trong các nhà xưởng thì dòng xe này còn thích hợp để thực hiện các công việc ngoài trời như sơn nhà, vệ sinh cửa kính, cắt tỉa cây cối… Nó cũng được sử dụng nhiều cho việc quay phim, chụp ảnh, cứu hộ hoặc bảo dưỡng hệ thống điện ở trên cao.

Xe nâng người cắt kéo 15m làm việc Genie 4390 tải trọng nâng lên đến 680kg

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam - Địa chỉ cung cấp xe nâng người cắt kéo

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê và mua bán xe nâng người cũ trên thị trường Việt Nam. Nơi đây sở hữu những dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như xe nâng người cắt kéo Genie hay JLG.

Với số lượng thiết bị lớn và đầy đủ mọi chủng loại, Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam đảm bảo cung cấp cho quý khách loại xe nâng phù hợp với mục đích sử dụng. Các dòng xe nâng cắt kéo tại đây có khả năng sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như:

  • Thi công cơ điện.
  • Phòng cháy chữa cháy.
  • Vệ sinh tòa nhà.
  • Lắp biển quảng cáo.
  • Thi công ốp đá.
  • Sơn tường ở bên ngoài tòa nhà.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam còn cam kết với quý khách các dòng xe nâng cắt kéo được cho thuê là loại tốt nhất. Tất cả các thiết bị đều đã được bảo dưỡng, kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến cho quý khách.

Mong rằng bài viết trên đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về đặc điểm của xe nâng người cắt kéo. Liên hệ ngay với Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn về giá thuê hoặc bán của dòng xe này.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 
  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai