Cho thuê xe nâng người tại KCN Hiệp Phước-Nhà Bè-TP Hồ Chí Minh

1. Tổng quan về khu công nghiệp Hiệp Phước
Khu công nghiệp Hiệp Phước tọa lạc tại Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích 1.686 hecta, Hiệp Phước là khu công nghiệp lớn nhất Thành phố, sở hữu vị trí chiến lược với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đa dạng, hệ thống 3 cảng biển quốc tế nội khu, dễ dàng kết nối đến đường cao tốc, sân bay quốc tế..
 

Các loại xe nâng người cắt kéo chạy điện

2. Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khi thuê xe nâng người tại KCN Hiệp Phước Nhà Bè TPHCM
Nhu cầu thuê xe nâng người tại KCN Hiệp Phước Nhà Bè TPHCM hiện nay rất cao. Vì vậy có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người tại khu vực này. Để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, bạn phải cần dựa vào các yếu tố sau:
  - Chất lượng thiết bị: Thiết bị phải đạt tiêu chuẩn an toàn cao, được bảo dưỡng, kiểm tra, đăng kiểm định kỳ. Để đáp ứng nhu cầu hoạt động liên tục của khách hàng, tránh hư hỏng thường xuyên ảnh hưởng đến tiến độ thi công đề ra.
   - Dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp: tất cả các bộ phận phải hoạt động chuyên nghiệp từ khâu bán hàng, giao thiết bị, xử lý. Bộ phận xử lý sự cố nhanh nhẹn, giúp bạn không mất thời gian trong quá trình làm việc.
   - Giá tốt, hợp lý: Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn thuê xe nâng người. Vì vậy bạn hãy chọn nhà cung cấp giá tốt để đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất.
 

Cho thuê xe nâng người cắt kéo 12m làm việc tại KCN Hiệp Phước

3. Tại sao chúng tôi lại là nhà cung cấp thiết bị UY TÍN?

Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người tại khu vực KCN Hiệp Phước , tuy nhiên MÊ KÔNG VIỆT NAM được đánh giá rất cao vì những lí do sau đây:

      -  Xe nâng người MÊ KÔNG VIỆT NAM là đơn vị được thành lập năm 2015, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người làm việc trên cao.

     - Tất cả các xe nâng người chất lượng cao đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng như Genie, JLG,....

        - Các xe nâng người đều được kiểm định an toàn định kì, bảo hiểm thiết bị đầy đủ.

       - Xe luôn được kiểm tra tổng thể theo Checklist trước khi bàn giao.

      - Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

      - Xe luôn có sẵn trong kho, với hơn 100 xe nâng người các loại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      - Cung cấp dịch vụ cho thuê với mức giá cạnh tranh, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

      - Tư vấn, hỗ trợ đặt xe miễn phí qua hệ thống website và điện thoại (24/24).

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM