Cho thuê xe nâng người tại KCN Nam Tân Uyên - Bình Dương

Khu công nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương

KCN Nam Tân Uyên nằm trên địa bàn xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, một trong những tỉnh có nền kinh tế năng động nhất trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam và cả nước.

Được cấp phép xây dựng Khu công nghiệp Nam Tân Uyên từ năm 2005. Sau 17 năm hoạt động, KCN đã hoàn thiện mở rộng giai đoạn 1 và cơ bản được lấp đầy. Khu công nghiệp Tân Uyên là một trong những khu kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương. Nhờ đó mà KCN Nam Tân Uyên nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Xe nâng người 16m làm việc JLG 460 SJ

Nhu cầu thuê xe nâng người tại KCN Nam Tân Uyên

- Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương là một trong những khu công nghiệp trọng điểm, đang thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài, tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các loại xe nâng người để phục vụ lắp đặt nhà xưởng, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt hệ thống điện, hệ thống ống gió....tại đây luôn ở mức cao. Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, MÊ KÔNG VIỆT NAM là đơn vị UY TÍN cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng người tại KCN Nam Tân Uyên.

-  Tiết kiệm chi phí : Với chi phí đầu tư 1 chiếc xe nâng người không phải là rẻ, chưa kể tới các chi phí bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa khi xe có sự cố, việc thuê xe nâng người có giá thành rẻ hơn nhiều. Nhờ đó mà Quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí không nhỏ cho công ty mình. Không chỉ vậy việc sử dụng cũng đạt hiệu quả hơn, khi xe không bị bỏ không khi không có công việc cần thực hiện.

-  Chất lượng đảm bảo: Công ty MÊ KÔNG VIỆT NAM chúng  tôi luôn luôn cam kết đem tới dịch vụ Cho thuê xe nâng người KCN Nam Tân Uyên cũng như các dịch vụ cho thuê xe người khác với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhanh chóng khi nhận được yêu cầu, tư vấn miễn phí mọi thời điểm. 

Khách hàng có nhu cầu cần thuê xe nâng người tại KCN Nam Tân Uyên xin hãy gọi hoặc gửi email cho chúng tôi qua thông tin dưới đây. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới công ty MÊ KÔNG VIỆT NAM chúng tôi và mong đươc hợp tác với Quý khách hàng !
 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM