Cho thuê xe nâng người tại Tam Phước Đồng Nai

Tổng quan khu công nghiệp Tam Phước

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai được thành lập vào năm 2003, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân và Ban quản lý Khu công nghiệp Đồng Nai. Khu công nghiệp Tam Phước được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển KCN Tín Nghĩa. Khu công nghiệp Tam Phước, Đồng Nai được đánh là một trong những khu vực phát triển nhộn nhịp nhất tại Biên Hòa Đồng Nai. Khu công nghiệp đã nhanh chóng thu hút được nhiều dự án đầu tư công nghiệp trong và ngoài nước.

Nhu cầu sử dụng xe nâng người tại KCN Tam Phước

Khu công nghiệp Tam Phước đã có 50 nhà đầu tư thuộc nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Nhật, Pháp, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam đầu tư vào khu công nghiệp với các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh như: Chế biến gỗ, cơ khí, may mặc, sản xuất vật liệu xây dựng, ép nhựa, pha trộn sơn, công nghiệp thực phẩm, chế biến nông sản, sản xuất thiết bị bảo vệ môi trường,…

Lợi ích của việc thuê xe nâng người khi thi công trên cao

  Đảm bảo an toàn

         Các xe nâng người đều được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt từ nhà sản xuất trước khi xuất xưởng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.

  Mang lại hiệu quả tối ưu, tăng năng suất lao động

           Xe nâng người tiếp cận các khu vực trên cao một cách dễ dàng, nhanh chóng giúp tăng hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động.

  Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp

           Việc sử dụng thiết bị xe nâng người giúp nhà thầu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt các chủ đầu tư, nhà thầu chính. Giúp nâng tầm doanh nghiệp, tạo thêm uy tín của nhà thầu trong quá trình làm việc.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 

  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai