Tại sao sử dụng xe nâng người?

Tại sao sử dụng xe nâng người ?

Đó là câu hỏi chúng tôi thường gặp trong quá trình làm việc với các đối tác trong những ngày đầu mới hoạt động. Thiết bị nâng người để thi công trên cao là một khái niệm hết sức xa lạ và khó hình dung.

Tại sao lại sử dụng xe nâng người trong khi chúng ta đã có dàn giáo, giá thành vừa rẻ, đơn giản, và nhân công ở Việt Nam cũng không phải là vấn đề khó....

1. An toàn
Với sàn thao tác rộng và cao, bạn rất dễ dàng thoải mái để làm việc,. Quá trình nâng hạ điều khiển hết sức dễ dàng trên sàn thao tác giúp bạn thay đổi độ cao làm việc mà không gặp một trở ngại nào, điều này việc dùng dàn giáo không bao giờ có được. Hệ thống cảnh báo an tồan và công tắc hành trình cho giới hạn độ cao khiến bạn không bao giờ lo lắng khi điều khiển thiết bị. Chế độ di chuyển chậm khi cần thiết ở những vùng địa hình phức tạp. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi gửi gắm niềm tin vào sự an toàn của xe nâng người.

2.Tiến độ công việc

Tiến độ công việc là vấn đề vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Với việc sử dụng xe nâng người bạn không cần mất thời gian lắp đặt, không cần người đẩy khi di chuyển, không cần trèo lên trèo xuống khi thay đổi độ cao, không cần  bắc thêm các giáo phụ khi làm việc ở những vùng địa hình khó. Với việc sử dụng xe nâng người giúp tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh gấp đôi hoặc gấp ba trong quá trình lắp đặt trên cao. Bạn không còn lo lắng về vấn đề tiến độ trong công việc của mình. Xe nâng người là giải pháp đảm bảo tiến độ của bạn.

3. Sự chuyên nghiệp

Bạn vui lòng xem hình ảnh xe nâng người và dàn giáo bạn sẽ có ngay câu trả lời đâu là sự chuyên nghiệp.


4. Giúp tiết kiệm chi phí

Việc dùng thiết bị không hề tốn kém hơn dùng dàn giáo. Với thời gian thuê khoảng 1 tháng trở lên việc dùng thiết bị sẽ làm giảm chi phí của các bạn rất nhiều. Nếu việc dùng dàn giáo khiến cho bạn mất khoảng 2 tiếng cho việc lắp đặt hệ thống chồng giáo lên độ cao khoảng 10m. Mất khoảng 4 người cho việc lắp đặt này. Sau khi lắp đặt xong lại mất thêm 2 người chuyên ở dưới để đẩy hệ thống dàn giáo khi bạn cần chuyển địa điểm làm việc. Như vậy tiền chi phí nhân công thực sự lớn và tốn kém cho công trình của bạn. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 

  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai