Xe nâng người điện là gì?

Tổng quát về xe nâng người điện

Xe nâng người chạy điện là loại xe nâng người chạy bằng năng lượng điện ắc quy, sạc thông qua ắc quy tự động, êm ru mượt mà không tiếng ồn, không khói bụi 

Ưu điểm của xe nâng người điện

1. Không có khí thải ra môi trường

        Xe nâng người điện hoàn toàn không có khí thải ra môi trường. Đây là một ưu điểm lớn nếu bạn dự định sử dụng xe nâng người trong các kho xưởng có diện tích nhỏ, không thoáng khí. Chính vì trong các kho xưởng nhu cầu cần có một môi trường thoáng khí tốt nên các loại xe nâng người sử dụng nhiên liệu dầu rất ít khi được sử dụng.

2. Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

       Sử dụng nhiên liệu rẻ hơn rất nhiều so với các loại xe nâng người khác. Bên cạnh đó, xe nâng người điện không cần phải tích trữ nhiên liệu giống như các loại xe nâng người sử dụng nhiên liệu khác nên sẽ tiết kiệm tối đa diện tích kho dành cho việc lưu trữ nhiên liệu.

3. Tiếng ồn

     Xe nâng người điện phát ra tiếng ồn ở mức thấp. Nếu bạn đã từng nghe âm thanh vận hành máy do xe nâng người dầu phát ra thì chắc chắn rằng bạn sẽ công nhận điều này.

4. Tuổi thọ

     Xe nâng người điện được thiết kế gọn nhẹ, ít chi tiết cơ khí vận hành hơn so với các loại xe khác, di chuyển linh hoạt, lại được sử dụng trong môi trường sạch hơn nên tuổi thọ của xe nâng người điện cũng được kéo dài hơn.

5. Bảo dưỡng

    Xe nâng người điện dễ bảo dưỡng, vì ngoài bình điện cần châm nước thường xuyên và hệ thống thủy lực thì xe nâng người điện không cần yêu cầu bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên thêm bất cứ hạng mục gì khác.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì xe nâng người điện còn tồn tại một số nhược điểm như:

- Thời gian làm việc ngắn, thông thường xe nâng người điện chỉ phù hợp cho ca làm việc 8h/ngày. 

- Nếu môi trường làm việc có độ dốc cao, gồ ghề, xe nâng người điện thường xoay trở, di chuyển khó hơn, đồng thời tuổi thọ bình điện cũng bị giảm đáng kể.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 

  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai