Xe nâng người tự hành 8m, 10m, 12m, 14m tại Đồng Nai

Xe nâng người tự hành hiện nay đang là loại thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Nó có thể sử dụng để vệ sinh, lắp đặt giàn giáo hoặc cắt tỉa cây cối trong khu đô thị. Thị trường cho thuê, mua bán xe nâng cũng ngày một nóng lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để thu thập thêm thông tin hữu ích về dòng xe này.

Xe nâng người tự hành là gì?

Với những ai thắc mắc “Xe nâng người tự hành là gì?” thì có thể hiểu đơn giản rằng đây là thiết bị chuyên dụng dùng để hỗ trợ nâng đỡ người hoặc vật lên trên cao. Độ cao có thể sử dụng xe nâng thường là từ 5m trở lên.

Để phân biệt loại xe này, người ta sẽ dựa vào những tiêu chí như tải trọng, cấu tạo, bộ động cơ và tính năng hoạt động của nó. Ví dụ như:

Xe nâng người tự hành dạng cắt kéo

Xe cắt kéo hay xe nâng người cắt kéo là loại thiết bị hoạt động theo cơ chế pantograph scissor lift giúp nâng đỡ con người hoặc hàng hóa lên vị trí cao hơn. Phần thang nâng của nó là các thanh thép nối liên tiếp lại với nhau theo hình chữ X.

Hệ thống thủy lực của xe giúp thang nâng hoạt động dễ dàng và tiếp cận được với vị trí cần làm việc trong thời gian ngắn. Xe có phần sàn rộng không quá 1m, kích thước nhỏ gọn giúp việc di chuyển thuận lợi, linh hoạt hơn.

Xe nâng người tự hành dạng cắt kéo

Xe nâng người tự hành dạng cắt kéo

Xe nâng người tự hành dạng trụ thẳng đứng

Xe nâng tự hành dạng trụ thẳng đứng (hotel lift) là thiết bị nhỏ gọn có kết cấu cơ khí giúp nâng người, đồ vật lên cao thông qua dây cáp, bánh răng hoặc thanh ray. Tải trọng của nó không lớn và không có sàn mở rộng nên thích hợp dùng cho những vùng không gian chật hẹp như trung tâm thương mại, bệnh viện…

Xe nâng người tự hành dạng boom lift

Boom lift là tên gọi chung dành riêng cho các dòng xe có phần cần theo dạng hình chữ Z hoặc ống lồng vào nhau và kết nối với sàn thao tác, thiết bị bên dưới. Loại xe này được chia thành hai dòng chính gồm:

  • Xe nâng dạng khớp gập Z Boom.
  • Xe nâng dạng ống lồng thẳng S Boom.

Điểm nhận biết của xe nâng người tự hành 12m khi đem so sánh với các dòng xe nâng khác chính là cho phép người dùng vừa có thể nâng lên cao lại vừa vươn xa đến những vị trí bị che khuất.

Thậm chí với những nơi như dưới cầu hoặc bề mặt hố, dòng xe này vẫn dễ dàng đưa người và hàng hóa tiếp cận. Nguồn năng lượng của xe đến từ bình điện ắc quy hoặc động cơ chạy dầu diesel.

Xe nâng người boom lift cần hình chữ Z

Xe nâng người boom lift cần hình chữ Z

Giá xe nâng người tự hành phụ thuộc vào yếu tố nào?

Xe nâng tự hành có vai trò hữu ích trong các công việc liên quan đến lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, điều hòa hoặc cơ điện. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến việc mua hoặc thuê thiết bị này để phục vụ cho nhu cầu của bản thân.

Tuy nhiên, giá xe nâng tự hành phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ:

Độ cao của cần xe

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán của xe nâng người chính là độ cao của phần cần xe. Xe có độ cao càng lớn thì giá thành cũng càng cao và ngược lại.

Các yếu tố quyết định đến chi phí thuê xe nâng người tự hành

Chính vì vậy, người mua cần xác định rõ công trình của mình thích hợp sử dụng loại xe nào trước khi mua. Nếu không sẽ vô cùng lãng phí khi lựa chọn phải xe nâng người không phù hợp.

Chất lượng và kiểu dáng xe nâng

Bên cạnh độ cao thì chất lượng và kiểu dáng cũng là yếu tố quyết định mức giá của xe nâng tự hành. Dòng boom lift thường sẽ có mức giá cao hơn so với loại cắt kéo hoặc dạng trụ thẳng đứng.

Thương hiệu của xe

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe nâng tự hành để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Trong đó, Genie và JLG là hai cái tên nổi bật được nhiều người lựa chọn nhờ có chất lượng tốt và mức giá cho thuê, mua bán hợp lý.

Xe nâng tự hành Genie được nhiều người yêu thích

Xe nâng tự hành Genie được nhiều người yêu thích

Bảng giá xe nâng người tự hành

Khi tiến hành lựa chọn thuê xe nâng tại các đơn vị cung cấp thiết bị, tốt nhất là quý khách nên đi cùng người có kinh nghiệm để tiện kiểm tra xe tại chỗ. Dưới đây là bảng giá xe nâng tự hành tại Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam. Mời quý khách tham khảo!

Bảng giá thuê xe, mua xe nâng người tự hành cũ tại Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Bảng giá thuê xe, mua xe nâng người tự hành cũ tại Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Lưu ý:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế GTGT 10%.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm chi phí vận hành, vận chuyển, nhiên liệu.
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí bảo trì, sửa chữa, nhớt thủy lực, mỡ bò.

Địa chỉ cho thuê xe nâng người tự hành

Ngày nay, xe nâng tự hành sử dụng phổ biến hơn so với trước kia, do đó mà việc tìm được đơn vị cho thuê cũng rất quan trọng. Bởi nếu tìm được địa chỉ uy tín thì quý khách sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chất lượng và mức giá thuê của xe.

Trong các đơn vị chuyên cho thuê xe nâng tự hành thì Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam là cái tên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng thiết bị này. Nơi đây sở hữu các dòng xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Genie và JLG.

Bên cạnh đó, mức giá thuê xe nâng của Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam cũng vô cùng cạnh tranh, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng xe.

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam là đơn vị cho thuê xe nâng tự hành chất lượng tốt

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam là đơn vị cho thuê xe nâng tự hành chất lượng tốt

Không chỉ vậy, Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam còn cam kết xe nâng người tự hành tại đơn vị có thể nâng đỡ công nhân, hàng hóa lên cao vô cùng an toàn và nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam để được tư vấn kỹ hơn về các loại xe nâng dành cho từng công việc.

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0906.779.855.

Email: mekonglift@gmail.com.