Cho thuê xe nâng người tại KCN Mỹ Phước 3-Bình Dương

Lưu ý khi chọn thuê xe nâng người tại Mỹ Phước Bình Dương

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng dự án tại Mỹ Phước Bình Dương mà khách hàng cần xác định được loại xe nâng người phù hợp để sử dụng. Cụ thể, quý khách có thể tham khảo tư vấn của Mê Kông Việt Nam như sau:

  • Đối với những công việc cần thực hiện trong nhà (như sửa chữa, thi công thiết bị/máy móc trong nhà, kho xưởng, trung tâm thương mại,...) thì nên chọn các dòng xe nâng người chạy điện để đảm bảo hạn chế tiếng ồn và không thả khói gây ô nhiễm không khí.
  • Xe nâng người chạy dầu Diesel có sức nâng tương đối lớn, tuy nhiên, loại xe nâng này sẽ thải khói và có tiếng ồn cao nên sẽ phù hợp để sử dụng ngoài trời.
  • Xe nâng người cắt kéo chỉ có thể đưa người lên/xuống theo phương thẳng đứng nên sẽ hạn chế khi sử dụng trong các không gian có nhiều vật cản.
  • Loại xe nâng người bánh trắng sẽ không để lại vết bánh xe khi di chuyển nên rất được ưa chuộng để sử dụng trong các trung tâm thương mại.
  • Đối với những khu vực có địa hình không bằng phẳng thì quý khách có thể chọn xe nâng người địa hình, xe nâng người chân nhện có trọng lượng xe nâng phù hợp để sử dụng mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất. 

Ngoài những lưu ý về cách chọn loại xe như trên, quý khách cũng cần tham khảo giá thuê, hợp đồng cho thuê và độ uy tín của đơn vị cho thuê xe nâng người tại Mỹ Phước Bình Dương. Đặc biệt, tại Mê Kông Việt Nam, độ uy tín của chúng tôi đã được xác nhận bởi sự cộng tác dài lâu của những khách hàng lớn là doanh nghiệp, khu công nghiệp tại Mỹ Phước.

Xe nâng người điện 16m làm việc Snorkel ATB46E thi công hệ thống chiếu sáng

Mê Kông Việt Nam mong rằng những chia sẻ trên đã giúp quý khách có thêm thông tin cần thiết khi thuê xe nâng người tại khu công nghiệp Mỹ Phước - Bình Dương. Nếu có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng người tại tỉnh Bình Dương hay các tỉnh phía nam, vui lòng liên hệ với Mê Kông Việt Nam để được tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM