Các mẫu xe nâng người dạng khớp gập phổ biến hiện nay

Xe nâng người rất hữu dụng và hỗ trợ đắc lực cho các công việc trên cao như sửa chữa đường điện, tỉa cây,... Hiện nay, có khá nhiều mẫu xe nâng, mỗi loại đều mang đặc điểm và ứng dụng khác nhau cho từng tính chất công việc. Trong đó, xe nâng người dạng khớp gập được dùng phổ biến nhất. Tìm hiểu thêm về loại xe nâng người này trong bài viết sau đây!

Xe nâng người là gì?

Thiết bị hay xe nâng người không còn quá xa lạ trong lĩnh vực thi công, sửa chữa trên cao. Đây là giải pháp hiện đại, tối ưu, an toàn và thay thế hoàn toàn cho giàn giáo, thang leo truyền thống.

Xe nâng người thường được ứng dụng trong các công việc như cắt tỉa cây xanh công cộng, lắp biển trên cao để thông báo, trang trí, quảng cáo,... Người được nâng sẽ đứng trong sàn thao tác được bao quanh bởi các song thép chắc chắn, đảm bảo an toàn và hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên cao.

Xe nâng người thường được ứng dụng trong các công việc trên cao

Xe nâng người thường được ứng dụng trong các công việc trên cao

Đặc điểm của xe nâng người dạng khớp gập

Xe nâng người dạng khớp gập thuộc loại Boom Lift, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Xe được thiết kế đơn giản với bộ phận đế, cánh tay xoay và sàn thao tác.

 Đặc điểm xe nâng người dạng khớp gập

  • Tải trọng: ~ 250kg.
  • Chiều cao làm việc: 12 - 43m.
  • Trọng lượng xe: 1 tấn.
  • Góc quay làm việc: 180o.
  • Loại động cơ: diesel, điện.

Ưu điểm của xe nâng người dạng khớp gập

  • Xe nâng Boom Lift được thiết kế linh hoạt, có khả năng tiếp cận mọi góc độ, vị trí trên cao, đưa công nhân, kỹ sư đến nơi họ cần xử lý công việc.
  • Có khả năng vươn xa, tầm với tốt.
  • Bánh xe được thiết kế bằng chất liệu PU hiện đại, cho phép di chuyển trên những bề mặt không bằng phẳng và đặc biệt là không làm trầy xước, hỏng sàn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các công việc ngoài trời trong khu vực có diện tích nhỏ.
  • Khung xe có khả năng xoay 180o, cho phép người thao tác có thể điều khiển đến các vị trí khác nhau mà không cần di chuyển nhiều.
  • Động cơ chạy bằng diesel có giá thành tương đối rẻ, dễ dàng nạp, thay thế, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí.

Xe nâng Boom Lift được thiết kế linh hoạt, có khả năng tiếp cận mọi góc độ, vị trí trên cao, đưa công nhân, kỹ sư đến nơi họ cần xử lý công việc

Xe nâng Boom Lift được thiết kế linh hoạt, có khả năng tiếp cận mọi góc độ, vị trí trên cao, đưa công nhân, kỹ sư đến nơi họ cần xử lý công việc

Nhược điểm của xe nâng người dạng khớp gập

Bên cạnh những ưu điểm khiến cho loại xe này ngày càng được ưa chuộng thì vẫn tồn tại một số vấn đề như:

  • Mặc dù trọng lượng xe không lớn, nhưng để đảm bảo an toàn cho người đứng trong sàn thao tác, xe được yêu cầu khi hoạt động ở không gian ngoài trời phải di chuyển trên nền vững chắc, không sụt lún.
  • Ngoài ra, chi phí mua xe mới, chính hãng cũng tương đối lớn.

Chi phí cao đồng nghĩa với áp lực “đè” lên ngân sách doanh nghiệp là rất lớn. Vì vậy, phương án cho thuê hoặc bán xe nâng cũ được ra đời. Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cho thuê, bán các dòng xe nâng người cũ với giá thành phải chăng, giúp giải quyết “bài toán” này một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

Các mẫu xe nâng người Boom Lift dạng khớp gập

Trước khi tìm hiểu xem hiện nay có đơn vị nào đang cho thuê, phân phối xe nâng người bằng điện cũ uy tín, giá tốt không? Hãy cùng điểm qua một số mẫu để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Mẫu xe nâng Z - Boom Lift dạng khớp gập

Đúng như tên gọi, mẫu xe nâng người Z - Boom Lift được cho thuê và phân phối tại Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam. Mang đầy đủ những ưu, nhược điểm của chiếc xe nâng người dạng khớp gập.

Mẫu xe này có giá thành phải chăng, nhập khẩu trực tiếp và được sản xuất tại các hãng nổi tiếng, giấy tờ, chính sách bảo hành đều được cung cấp đầy đủ.

Các hãng xe nâng người dạng khớp gập phổ biến

Xe nâng người dạng khớp gập Genie

Thương hiệu Genie đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1966, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất các loại xe nâng người dạng khớp gập và cắt kéo.

Giá bán của dòng xe nâng người thương hiệu Genie thường dao động từ 75 triệu đến 590 triệu VNĐ, tùy vào kiểu xe và độ cũ, mới.

Xe nâng người dạng khớp gập Genie

Xe nâng người dạng khớp gập Genie

Xe nâng người dạng khớp gập JLG

Thương hiệu xe nâng người JLG cũng được sản xuất tại Mỹ, ra đời từ năm 1969. Các dòng xe của thương hiệu này luôn hướng đến tiêu chuẩn về chất lượng, cải tiến công nghệ. Hiện nay, bên cạnh Genie, JLG được đánh giá là thương hiệu xe nâng người dạng khớp gập chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Giá bán xe nâng người của JLG dao động từ 100 triệu đến 1.5 tỷ VNĐ tùy vào tình trạng xe.

Xe nâng người dạng khớp gập JLG

Xe nâng người dạng khớp gập JLG

Mua xe nâng người dạng khớp gập ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng người với đầy đủ giá cả, chất lượng khác nhau, khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian trong việc chọn lựa.

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam với hành trình phát triển lâu năm trong lĩnh vực cho thuê, mua bán và sửa chữa, bảo hành các loại xe nâng đã trở thành cái tên không thể không nhắc tới.

  • Sở hữu “đội ngũ” xe nâng hùng hậu, bộ phận kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao, tận tâm với công việc, đem lại cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.
  • Khi thuê hoặc mua xe nâng người dạng khớp gập cũ của Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam, doanh nghiệp sẽ nhận được đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành chính hãng (nếu còn trong thời hạn).
  • Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, không làm gián đoạn luồng công việc.

Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phương án thuê hoặc mua xe cũ tại công ty.

>>> Xem thêm: xe nâng người tự hành là gì?

Xe nâng người dạng khớp gập rất phổ biến và hữu ích trong các công việc phải làm trên cao, an toàn tuyệt đối cho người đứng trong sàn thao tác, hạn chế tối đa rủi ro so với giàn giáo và thang leo truyền thống. Nếu doanh nghiệp đang có ý định thuê hoặc mua xe nâng người cũ chính hãng Genie, JLG để tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam để được tư vấn và báo giá sớm nhất!