Bảng giá cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo mới nhất 2023

Xe nâng dạng cắt kéo đã trở thành một trong những phương tiện hỗ trợ tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc xe nâng cũng trở thành thách thức đối với nhiều doanh nghiệp không chỉ về mặt tài chính mà còn tốn chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa và nâng cấp định kỳ. 

Vậy nên, dịch vụ cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo đã nhanh chóng trở thành một giải pháp linh hoạt và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về giá thuê xe để doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Tìm hiểu chi tiết về xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo là một phương tiện công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn được sử dụng để nâng người hoặc vận chuyển đồ vật lên cao độ để thực hiện công việc như các tòa nhà, nhà máy, kho hàng, cột điện,.... Điểm nổi bật của xe chính là khung cắt kéo, cho phép nâng hạ một cách dễ dàng. Khung cắt kéo này giúp người làm việc tiến lên cao theo hướng thẳng đứng một cách nhanh chóng và chính xác mang lại sự thuận tiện trong quá trình làm việc.

Xe nâng người dạng cắt kéo có thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian

Xe nâng người dạng cắt kéo có thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian

Những mẫu xe nâng người dạng cắt kéo phổ biến hiện nay đang kinh doanh tại Mê Kông Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tại Mê Kông Việt Nam đang mua bán và cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau đến từ hai thương hiệu nổi tiếng là Genie và JLG. 

Xe nâng người cắt kéo hãng Genie

Đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn với đa dạng các dòng sản phẩm. Ngoài các dòng xe nâng người dạng cắt kéo, thương hiệu còn có các dòng xe nâng người dạng khớp gập, xe nâng dạng chữ S... phù hợp với mọi địa hình. Đồng thời, thương hiệu này đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và cũng là thương hiệu đáng để bạn có thể mua hoặc thuê xe nâng người dạng cắt kéo cho công việc thi công của bạn đạt hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Top 10+ xe nâng người cũ - đã qua sử dụng nên mua

Xe nâng người Genie với đa dạng mẫu mã

Xe nâng người Genie với đa dạng mẫu mã

Xe nâng người cắt kéo hãng JLG

JLG được xem là thương hiệu có sự phát triển bền vững trong ngành sản xuất thiết bị nâng người ra đời từ năm 1969 tại Hoa Kỳ. JLG tự hào khi mang đến thị trường những dòng xe nâng người tự hành hàng đầu, luôn kiên định trong việc cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt, những sản phẩm của JLG có chất lượng vượt trội, đảm bảo hiệu suất hoạt động êm ái, mượt mà giúp mọi hoạt động của doanh nghiệp bạn trở nên trơn tru hơn. 

Xe nâng người JLG chất lượng vượt trội

Xe nâng người JLG chất lượng vượt trội

Bảng giá cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo 2023 tại Mê Kông Việt Nam

Bảng giá thuê xe nâng người dạng cắt kéo tại Mê Kông Việt Nam

Bảng giá thuê xe nâng người dạng cắt kéo tại Mê Kông Việt Nam

* Lưu ý:

  • Giá trên chưa áp dụng thuế GTGT 10%.

  • Giá trên chưa bao gồm các phí vận hành, vận chuyển và nhiên liệu.

  • Giá trên đã bao gồm chi phí bảo trì, sửa chữa, dầu thủy lực và mỡ bò.

Cách lựa chọn thông số kỹ thuật khi thuê xe nâng người mà bạn cần biết

Khi bạn cần thuê xe nâng người dạng cắt kéo, việc hiểu rõ các thông số kỹ thuật là rất quan trọng để đảm bảo rằng xe nâng sẽ phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn cần biết khi thuê xe nâng người dạng cắt kéo:

Dựa vào sức nâng của xe

Yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần xem xét đầu tiên khi thuê xe nâng người dạng cắt kéo là khả năng nâng của xe. Việc này giúp đảm bảo hiệu suất công việc, bạn cần chọn một chiếc xe có khả năng nâng phù hợp với trọng lượng của tải hoặc số người cần nâng cùng một lúc.

Hiện nay trên thị trường, sức nâng của các loại xe nâng người phổ biến nhất là:

  • Xe nâng người cắt kéo có khả năng nâng từ 226kg đến 1100kg.

  • Xe nâng người thẳng đứng có khả năng nâng từ 136kg đến 226kg.

  • Các loại xe nâng người dạng gấp khúc và dạng cần phẳng có khả năng nâng từ 226kg đến 454kg.

Dựa vào phạm vi và không gian làm việc

Trong trường hợp bạn phải làm việc trong không gian hẹp thì giải pháp tốt nhất là bạn nên thuê xe nâng người dạng cắt kéo thẳng đứng với khung gầm nhỏ. Một số dòng xe nâng người dạng cắt kéo hoạt động bằng điện cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ khắc phục các lỗi hư hỏng cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm hàng đầu.

Nếu công việc diễn ra trong không gian rộng lớn như các dự án xây dựng hay công việc trên khu vườn thì việc chọn thuê xe nâng người gấp khúc là tốt nhất. Vì những loại xe này sẽ có khả năng vươn xa tốt nhất và dễ dàng di chuyển trong môi trường rộng lớn.

Lựa chọn thuê xe nâng người dạng cắt kéo phù hợp với phạm vi làm việc

Lựa chọn thuê xe nâng người dạng cắt kéo phù hợp với phạm vi làm việc

Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật

Bạn nên lựa chọn thuê xe nâng người dạng cắt kéo tại những nhà cung cấp có chế độ bảo trì định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật nếu cần. Việc duy trì xe nâng người đúng lịch trình bảo trì là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu suất và an toàn của xe. Khi bạn gặp vấn đề hoặc cần sự can thiệp kỹ thuật, việc có một dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy có thể giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương uy tín, giá tốt

Mê Kông Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ  tốt nhất. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm mà còn tạo ra một môi trường thoải mái nhất giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mục đích của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đảm bảo rằng bạn được hỗ trợ đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảng báo giá thuê xe nâng người dạng cắt kéo mới nhất 2023. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về từng dòng xe và có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MÊ KÔNG VIỆT NAM 

  • Email: mekonglift@gmail.com
  • Website: https://mekongvietnam.vn/
  • Điện thoại: 0906 779 855 - 0933 779 855
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai