Ưu điểm nổi bật nhất của dòng xe nâng người bằng điện

Xe nâng người bằng điện hiện nay rất được ưa chuộng vì sự tiện dụng và an toàn trong các công việc trên cao cần đến thao tác của công nhân, kỹ sư. Bên cạnh đó, loại xe này còn chiếm vị thế lớn trên thị trường hơn so với xe bằng động cơ bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tìm hiểu xem ưu điểm nổi bật của dòng xe điện nâng người trong bài viết sau đây nhé!

Không có khí độc hại thải ra môi trường

Không có khí độc hại thải ra môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của dòng xe nâng người bằng điện này so với các loại chạy bằng động cơ khác. Sử dụng hoàn toàn năng lượng điện dự trữ trong bình ắc quy mà không có bất kỳ phản ứng đốt cháy nhiên liệu nào. Dòng xe này rất được ưa chuộng trong bối cảnh không khí và môi trường ngày càng ô nhiễm.

Bên cạnh đó, xe nâng người bằng điện cũng rất phù hợp để hoạt động trong môi trường nhà kho, xưởng sản xuất. Xe không thải ra khí độc, tạp chất làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, sản phẩm, đặc biệt là nhà máy chế biến thực phẩm, thuốc.

Xe nâng điện không có khí độc thải ra môi trường bên ngoài

Xe nâng điện không có khí độc thải ra môi trường bên ngoài

Nguồn nhiên liệu sạch, an toàn

Nguồn nhiên liệu cung cấp cho xe nâng người bằng điện hoàn toàn sạch và an toàn. Doanh nghiệp không cần phải tốn thêm chi phí kho, bãi để lưu trữ nhiên liệu vì bình ắc quy của xe nâng khá nhỏ gọn, có thể sạc trực tiếp thông qua dây cáp. Thời gian sạc cũng khá nhanh và an toàn.

Ngoài ra, xe chạy bằng điện cũng giảm thiểu được nhiều nguy cơ rò rỉ xăng, dầu gây cháy nổ, thiệt hại về người và tài sản.

Tuổi thọ xe nâng khá cao

Các dòng xe nâng điện hiện nay được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nhiên liệu sạch, không thải khí độc ra môi trường bên ngoài. Thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt giúp xe có tính thích ứng và độ bền bỉ cao.

Bên cạnh đó, kết hợp với quá trình sử dụng hợp lý, có chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, phụ tùng cần được kiểm tra vệ sinh và thay mới mỗi năm một lần, giúp cho tuổi thọ của xe nâng được kéo dài khá lâu và hạn chế hư hỏng đến mức tối đa.

Quá trình bảo dưỡng và bảo trì xe nhanh chóng

Đối với dòng xe nâng chạy bằng động cơ đốt nhiên liệu xăng, dầu, các bộ phận, phụ tùng như dầu, nhớt, phin lọc, nước làm mát,... đều phải kiểm tra thay mới thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt. Còn với xe nâng người bằng điện, người dùng sẽ không cần quá chú tâm đến việc này. Các bộ phận được thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra, phát hiện và khắc phục nhanh chóng các vấn đề, trục trặc trong động cơ.

Việc bảo trì hay sửa chữa cũng nhanh chóng hơn nhờ cấu tạo đơn giản, không quá nhiều chi tiết phức tạp như xe chạy bằng động cơ nhiên liệu xăng, dầu. Từ đó giúp tiết kiệm cho doanh nghiệp nhiều chi phí trong việc bảo trì, bảo dưỡng, thay mới phụ tùng, thiết bị định kỳ.

Quá trình bảo dưỡng và bảo trì xe nhanh chóng

Quá trình bảo dưỡng và bảo trì xe nhanh chóng

Không có tiếng ồn trong quá trình vận hành

Một ưu điểm đặc biệt của loại xe nâng người bằng điện này đó là hoàn toàn không gây tiếng ồn. Điều này giúp quá trình làm việc thoải mái, dễ chịu hơn, hiệu suất công việc nâng cao rất nhiều.

Các thương hiệu xe nâng người bằng điện phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hãng xe nâng người bằng điện, trong đó không thể bỏ qua thương hiệu Genie và JLG. Đây là hai thương hiệu xe nâng chính hãng, nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu sơ qua về hai thương hiệu này nhé!

Thương hiệu xe nâng người Genie

Là một thương hiệu đến từ Mỹ - Genie sở hữu các dòng xe mang công nghệ hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe từ thị trường trên toàn thế giới.

Xe nâng của hãng này được thiết kế với 3 dạng, bao gồm cắt kéo, khớp gập, ống lồng, phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của từng doanh nghiệp.

Thương hiệu xe nâng người Genie

Thương hiệu xe nâng người Genie

Thương hiệu xe nâng người JLG

JLG cũng là một hãng xe nâng người bằng điện đến từ Mỹ, đem đến cho người dùng sự tiện lợi, linh hoạt trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, xe của hãng cũng được thiết kế đa dạng module, chủng loại, đem đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp.

Thương hiệu xe nâng người JLG

Thương hiệu xe nâng người JLG

Thuê hoặc mua xe nâng người bằng điện cũ, uy tín, chất lượng tại Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Tại Việt Nam, các dòng xe nâng người Genie, JLG được khá nhiều đơn vị phân phối, trong đó không thể không nhắc tới Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam.

  • Sở hữu “đội ngũ” xe nâng hùng hậu, Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam luôn tự hào trong việc đem lại những giải pháp tối ưu chất lượng và chi phí.
  • Giải quyết những đắn đo, trăn trở về vấn đề chi phí đầu tư cho xe nâng là khá cao. Đồng thời, mở ra hướng đi tối ưu cho “bài toán” ngân sách dành cho các doanh nghiệp chỉ cần dùng xe nâng trong từng dự án nhỏ lẻ với dịch vụ thuê và bán xe nâng người bằng điện cũ.
  • Mặc dù là xe cũ, nhưng các giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ, chính sách bảo hành đều rõ ràng, minh bạch. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bảo trì, sửa chữa xe nâng kịp thời, nhanh chóng, không làm gián đoạn luồng công việc. Nhờ đó, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

>>> Xem thêm: Các mẫu xe nâng người dạng khớp gập

Xe nâng người bằng điện mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và an toàn đối với người vận hành. Nếu doanh nghiệp đang có ý định thuê hoặc mua xe nâng người cũ để tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam để được tư vấn và báo giá sớm nhất!