7+ thương hiệu xe nâng người tốt nhất 2023

Xe nâng người tốt nhất hiện đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là thiết bị không thể thiếu ở các siêu thị, công trường xây dựng, kho xưởng… Thiết bị này có tính đa năng cao, mang lại nhiều lợi ích và nâng cao hiệu suất làm việc cho người sử dụng. Dưới đây là TOP các thương hiệu xe nâng người tốt nhất mà quý khách không thể bỏ qua.

TOP 7 thương hiệu xe nâng người tốt nhất thị trường

Như chúng ta đã biết, xe nâng người là thiết bị được dùng phổ biến ngày nay. Mục đích nhằm phục vụ công tác đưa người lên cao để kiểm tra, bảo trì, trang trí, lắp đặt, sơn sửa…

Hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại dòng xe nâng người đến từ các thương hiệu khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu của người dùng mà lựa chọn hãng xe phù hợp.

Dưới đây là TOP các dòng xe nâng người tốt nhất, được nhiều người tin tưởng dùng mà quý khách có thể tham khảo.

Xe nâng người Genie

Đứng đầu trong danh sách xe nâng người tốt nhất hiện nay là Genie - thương hiệu xe nâng người đến từ Mỹ và trực thuộc tập đoàn Terex. Hãng tung ra thị trường những dòng sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Xe nâng người Genie không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn làm giảm tối đa chất thải ra môi trường. Qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và thời gian hoạt động bền bỉ, lâu dài mà không lo chậm tiến độ công việc.

Xe nâng người Genie

Xe nâng người Genie

Các loại xe nâng được sử dụng phổ biến: Genie Z34/22NGenie GS3246 | GS4390RT | Genie GS1930

Xe nâng người tự hành JLG

Là một trong những xe nâng người tốt nhất hiện nay, các loại xe nâng tay JLG được coi là hãng xe có mẫu mã đa dạng. Các chủng loại xe tại đây luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Nổi tiếng toàn cầu đến từ Mỹ - Canada, JLG ngày càng chứng minh sức hút của mình trên thị trường. Thật thiếu sót nếu bỏ qua các dòng xe:

  • Cắt kéo chạy điện hay chạy dầu.
  • Boom lift.
  • Z boom.
  • Xe trục rút loại đẩy tay hoặc tự hành.
  • Xe nâng chân nhện.

Xe nâng người JLG

Xe nâng người JLG

Xe nâng người Palfinger

Thương hiệu xe nâng người đến từ Cộng hòa Áo, Palfinger nổi tiếng trên thị trường với các chủng loại xe. Sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, giá thành đã giúp cho sản phẩm của hãng trở thành đối thủ cạnh tranh với các tên tuổi lớn khác.

Xe nâng Palfinger

Xe nâng Palfinger

Xe nâng người Haulotte

Nằm trong top những thương hiệu xe nâng người tốt nhất đang được yêu thích ngày nay, Haulotte khẳng định tên tuổi qua tháng năm của hãng bằng chất lượng sản xuất các sản phẩm.

Tiền thân là nhà máy của Pháp, vào năm 1985, thương hiệu này đã mở thêm lĩnh vực chế tạo xe nâng người. Cho tới nay, thiết bị của Haulotte càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Xe nâng người Haulotte được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, thiết kế xe được tối ưu hóa, dễ vận hành hay bảo dưỡng và bảo trì. Sản phẩm đa dạng, hơn 60 mẫu mã từ các chủng loại, model, đáp ứng được mọi yêu cầu từ quý khách.

Hệ thống an toàn được trang bị tốt giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi làm việc, nâng cao hiệu suất cũng như giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, giá thành xe.

Xe nâng người Haulotte - Thương hiệu xe nâng người tốt nhất hiện nay

Xe nâng người Haulotte - Thương hiệu xe nâng người tốt nhất hiện nay

Xe nâng người Skyjack

Đến từ Canada, thương hiệu xe nâng người Skyjack nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng. Thành lập từ năm 1985, tên tuổi của hãng vẫn được duy trì và ngày một tăng cao.

Thiết kế xe của hãng gọn nhẹ, hiện đại, chịu được tải trọng lớn, lên tới 900kg. Tính năng của xe nâng loại nhỏ là sự kết hợp với chất lượng, độ bền cùng khả năng phục vụ tốt đã đưa Skyjack trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất xe nâng người.

Xe nâng người Skyjack

Xe nâng người Skyjack

Xe nâng người Mantall

Để biết được xe nâng hàng nào tốt nhất thì không thể bỏ qua xe nâng người Mantall. Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, một trong những tên tuổi khá quen thuộc tại thị trường nước ta. Các sản phẩm xe nâng người của hãng được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng, giá thành.

Các thương hiệu xe nâng người Mantall có độ bền cao, tính năng ưu việt và được đánh giá cao về hiệu suất làm việc. Thật không quá khó hiểu lý do tại sao thiết bị của hãng lại được tin tưởng lựa chọn nhiều như hiện nay.

Xe nâng Mantall

Xe nâng Mantall

Xe nâng người Snorkel

Nhắc đến TOP những xe nâng người tốt nhất, không thể không kể tới Snorkel. Snorkel được biết đến là một trong những hãng sản xuất xe nâng người nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu xe nâng người này đến từ Hoa Kỳ có tới 5 nhà máy, hơn 200 địa điểm phân phối thiết bị trải rộng toàn cầu. Các mẫu xe của hãng đẹp mắt, nhiều tính năng, chiều cao đa dạng… khá phù hợp với nhu cầu thi công bên trong hay ngoài trời.

Cho đến thời điểm hiện tại, các hãng xe nâng Snorkel đã và đang trở thành tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nâng người. Xe của hãng nổi bật với những ưu điểm như:

  • Thân thiện với môi trường, giảm thiểu chất thải.
  • Cấu trúc mạnh mẽ bằng thép chịu lực, dễ dàng tái sản xuất.
  • Dễ vận hành.
  • Kích thước đa dạng với tải trọng từ 200 đến 680kg, chiều cao từ 4m đến 66m.
  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn cao.
  • Thích nghi mọi địa hình, nhất là nơi có độ dốc cao.

Xe nâng người nhỏ gọn, di động Snorkel

Xe nâng người nhỏ gọn, di động Snorkel

Các yếu tố ảnh hưởng đến xe nâng

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thị trường xe nâng tại Việt Nam, cũng như để xây dựng danh sách các hãng xe nâng hàng tốt nhất để mua. Nó là một công việc đòi hỏi nhiều sự suy đoán và quyết đoán.

Thông số kỹ thuật của xe nâng người 

Để làm nên thương hiệu xe nâng người tốt nhất 2022, các nhà sản xuất phải đảm bảo các thông số kỹ thuật như sau:

  • Mức độ bảo trì, tốc độ chu kỳ làm việc, đường cong sức mạnh
  • Tạo nhiệt, hiệu quả năng lượng, tải tái sinh
  • Tầm nhìn của người vận hành, công thái học Rider

Bộ phận quan trọng của xe nâng người

  • Động cơ, bộ truyền động
  • Hệ thống thủy lực, linh kiện điện tử
  • Bánh xe, phanh, tính năng an toàn

Tiêu chí quan trọng khi sử dụng xe nâng người

Để sử dụng xe nâng người tốt nhất thì người dùng cần đảm bảo an toàn lên hàng đầu. Cùng tìm hiểu tiêu chí quan trọng để dùng thiết bị tốt nhất.

  • Tìm hiểu các quy định an toàn về xe: Trước khi dùng, cần hiểu thông tin xe cũng như các quy trình an toàn của phương tiện.
  • Xe cần có khung, sàn chắc chắn, hoạt động tốt và đảm bảo độ an toàn cao.
  • Thiết bị cần có hiệu suất làm việc cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để tránh nguy hiểm không lường trước.
  • Sử dụng đúng chức năng của xe: Nếu phương tiện chỉ dùng để nâng người thì không nên dùng vận chuyển hàng hóa bởi mỗi thiết kế lại có chế độ điều khiển khác nhau. Ngoài ra, tải trọng của xe nâng người thấp hơn so với xe nâng hàng.
  • Điều khiển xe thành thạo: Những người vận hành xe cần phải qua đào tạo cả về lý thuyết lẫn nghiệp vụ chuyên môn.
  • Di chuyển xe cần liên tục quan sát: Cần chú ý xem có vật cản xung quanh xe không.

Tiêu chí để sử dụng xe nâng người tốt nhất

Tiêu chí để sử dụng xe nâng người tốt nhất

Hy vọng thông qua TOP 7 thương hiệu xe nâng người tốt nhất hiện nay, quý khách đã có thể lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Nếu quý khách không đủ điều kiện đầu tư xe nâng người mới thì có thể mua xe cũ hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người. Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam là đơn vị cho thuê và bán xe nâng người cũ giá rẻ tại khu vực TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Mọi yêu cầu về tư vấn và báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ chi tiết.

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0906.779.855.

Email: mekonglift@gmail.com.