Top 7+ xe nâng người Trung Quốc chất lượng tin dùng hiện nay

Xe nâng người Trung Quốc được đánh giá là có những bước cải tiến và ưu điểm vượt trội hơn so với các loại xe nâng người đến từ Châu Âu hay Mỹ về giá thành cũng như phụ tùng thay thế. Trong bài viết này, Mê Kông Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn top các hãng xe nâng người Trung Quốc chất lượng tốt nhất hiện nay.

Xe nâng người Trung Quốc được tin dùng hiện nay

Xe nâng người Trung Quốc được tin dùng hiện nay

Các hãng xe nâng người Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Xe nâng người được thiết kế nhằm hỗ trợ các công việc ở vị trí trên cao. Dưới đây là top các hãng xe Trung Quốc có chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Sinoboom

Khẳng định vị thế, xe nâng người Sinoboom nằm trong top dòng xe bán chạy nhất ở Trung Quốc. Với tính năng liên tục hoạt động, mang lại sự ổn định và an toàn cho những người sử dụng. 

Kích thước tương đối nhẹ và gọn gàng, việc di chuyển không còn là điều khó khăn khi sử dụng xe nâng người Trung Quốc Sinoboom. 

Xe nâng người Sinoboom

Xe nâng người Sinoboom

2. Dingli 

Khi nói đến các loại xe nâng người Trung Quốc uy tín, chất lượng thì thật thiếu sót nếu không kể đến xe nâng người Dingli. Đây là hãng chuyên sản xuất các loại xe nâng người tự hành, dựa trên công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chất lượng.

Dingli cung cấp đa dạng mẫu mã từ xe nâng người boom lift, xe nâng người dạng cắt kéo, cho đến xe boom lift hoạt động bằng điện và xe nâng người dạng đẩy tay.

Với chiều cao linh hoạt từ 8-30m, các dòng sản phẩm Dingli phù hợp trong nhiều lĩnh vực từ công trường đến việc cắt tỉa cây, từ không gian nhỏ bên trong nhà đến những vị trí khó tiếp cận như: văn phòng, công xưởng nhỏ, thậm chí lắp đèn đường.

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, không làm hư hại mặt sàn, chúng có thể di chuyển một cách thuận lợi trong những khoảng không gian hẹp. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho việc sửa chữa văn phòng, cũng như các công việc liên quan đến nền nhà đá hoa.

Xe nâng người Dingli

Xe nâng người Dingli

3. Xe nâng người hãng LGMG

LGMG là một trong những hãng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các loại xe nâng người. Hãng này có danh tiếng về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, cung cấp các giải pháp an toàn và hiệu quả cho công việc nâng hạ trên cao.

Xe nâng người hãng LGMG

Xe nâng người hãng LGMG

Năm 1972, LGMG chính thức ra đời, đặt nền móng cho một trong bốn tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực máy xây dựng tại Trung Quốc. Tập đoàn này đồng hành với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng và đã thành công xây dựng một mạng lưới gồm nhiều công ty thành viên gồm: Công ty TNHH Máy xây dựng Shandong Lingong (SDLG), Công ty TNHH Máy móc hạng nặng Lingong Group Jinan (LGMG), Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Trí tuệ Lâm Nghi Lingong (Lingong Intelligence Information Technology Co., Ltd) và Linyi Lingong Heavy Machinery Co., Ltd. và 18 công ty thành viên khác.

Xe nâng người LGMG là một trong những hãng xe nâng người số 1 Trung Quốc bởi:

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại như: xe nâng người boom lift, xe nâng cắt kéo, xe nâng chân nhện,...

  • Độ cao làm việc trung bình khoảng từ 6m đến 56m.

  • Giá thành cạnh tranh so với các phân khúc xe Trung Quốc khác.

4. Xe nâng người hãng Mantall

Xe nâng người hãng Mantall có nguồn gốc từ Trung Quốc đại lục. Mantall đã đặt dấu ấn riêng bằng việc tạo ra những sản phẩm xe nâng người không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu mà còn vượt xa sự kỳ vọng về chất lượng và thiết kế độc đáo.

Các hãng xe nâng người Mantall đã phát triển 2 dòng sản phẩm chủ lực:

  • Xe nâng người S Boom: Được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu công việc đa dạng. 

  • Xe nâng người cắt kéo: Đem lại sự an toàn.

Xe nâng người hãng Mantall

Xe nâng người hãng Mantall

5. Liugong

Đây là dòng xe nâng người mới nhất của Tập đoàn LiuGong – Tập đoàn máy công trình nằm trong top đầu ở Trung Quốc. Liugong không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực máy xây dựng mà còn sản xuất các loại xe nâng người chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xe nâng người LiuGong được tin dùng

Xe nâng người LiuGong được tin dùng

  • Máy xúc lật to, máy xúc lật mini.

  • Máy xúc đào.

  • Xe lu rung.

  • Xe nâng hàng.

  • Xe nâng người.

  • Các thiết bị, phụ tùng máy xây dựng.

6. Runshare

Runshare tập trung vào phát triển và sản xuất các loại xe nâng người chất lượng, bền bỉ và hiệu quả, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Runshare là người đầu tiên cho ra mắt nền tảng làm việc trên không với độ cao khoảng 30-40m cấp độ thế giới ở Trung Quốc.

Các dòng sản phẩm chính của hãng gồm xe nâng người dạng cắt kéo chạy điện, xe nâng người cắt kéo địa hình, xe nâng boom điện, xe nâng người bánh xích,... cho tính năng chất lượng cao, độ tin cậy vượt trội và khả năng nâng mạnh mẽ cũng như vận hành linh hoạt.

7. Xe nâng người hãng Airo

Airo cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng về loại hình, từ xe nâng người dựa trên cần cẩu cho đến xe nâng người tự hành, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Airo cung cấp 5 dòng xe chính có thể kể đến như:

  • Xe nâng dạng cắt kéo có chiều cao làm việc từ 7 đến 19m.

  • Xe nâng có khớp nối có chiều cao làm việc khoảng từ 12 mét đến 23 m.

  • Xe nâng mast và bộ chọn Stock có chiều cao làm việc từ 6 đến 10m

  • Xe nâng dạng chân nhện có chiều cao làm việc từ 13 đến 17 m.

  • Xe nâng dạng cần thẳng có chiều cao làm việc khoảng từ 32 đến 34 m.

Xe nâng người Trung Quốc có tốt không?

Xe nâng người Trung Quốc đang ngày càng thu hút sự chú ý trên thị trường quốc tế bởi sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp và chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, việc xác định xem xe nâng người Trung Quốc có tốt hay không cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau: chất lượng, giá cả, nhà sản xuất và nhu cầu sử dụng. 

Hiện nay, xe nâng người Trung Quốc được ưa chuộng sử dụng bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như: 

  • Mẫu mã đa dạng: Chẳng hạn với dòng xe nâng người Dingli sẽ có: xe nâng người boom lift, xe nâng dạng cắt kéo, xe boom chạy điện, xe nâng dạng đẩy tay.

  • Thay thế phụ tùng đơn giản: Nhờ sở hữu nhiều phụ tùng nên có thể tích hợp với các thiết bị khác mà không cần đúng hãng sản xuất. 

  • Giá thành rẻ: Trung Quốc được biết đến là nơi có “công xưởng lớn nhất thế giới” về sản xuất nên giá nhân công và nguyên vật liệu để sản xuất ra xe nâng người sẽ thấp hơn so với các thương hiệu khác. Đây cũng là một điểm cộng khi mua xe nâng người của Trung Quốc.

Đơn vị bán, cho thuê xe nâng người tại Mê Kông Việt Nam

Mê Kông Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu về cho thuê xe nâng người chất lượng. Hiện nay, đơn vị được nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước,... lựa chọn bởi:

Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tốt nhất: Cung cấp đa dang xe nâng từ các hãng nổi tiếng như Genie, JLG,... đảm bảo sự tối ưu về chất lượng và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đa dạng với các loại xe nâng khác nhau: Xe nâng người S Boom, xe nâng người Z Boom, xe nâng người cắt kéo, xe nâng người nhỏ gọn, và cả xe cơ giới... đáp ứng mọi yêu cầu công việc của khách hàng.

Với mức giá cho thuê hợp lý: Giá cả mà đơn vị cung cấp cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trên đây là những thông tin cung cấp về các loại xe nâng người Trung Quốc được tin dùng mà bạn có thể tham khảo. Khi có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng người hãy liên hệ với Mê Kông Việt Nam  nhé!

Công ty TNHH Công nghiệp Mê Kông Việt Nam

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0906 779 855

Email: mekonglift@gmail.com